วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สวยใสไร้เมคอัพ


ในเรื่อง”ความสวย”ความงามกับผู้หญิงนั้น นับได้ว่าเป็นของคู่กันกับผู้หญิงหลายคนคงขาดเครื่องสำอางค์ ตัวช่วยทำสวยไม่ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนๆ คุณผู้หญิงก็มักจะเลือกแต่งแต้มสีสันลงบนใบหน้า เพื่อทำให้ตัวเองดูสวยและมั่นใจเพิ่มมากขึ้นด้วย
ลองคิดดูว่า ถ้าหากคุณสาวๆ ไม่มีเครื่องสำอางแล้ว คุณสาวๆ ก็ยังสามารถสวย และมั่นใจได้ อย่าคิดว่าถ้าไม่มีเครื่องสำอางแล้ว คุณจะอยู่ไม่ได้ หรือไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับใครๆ หันมาดูแลสุขภาพ ให้ดูดี สวยใสได้ โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง กับเคล็ดลับ สวยใส ไร้”เมคอัพ”ที่สาวๆ คนไหนก็สามารถทำได้เช่นกัน

- การนอนหลับพักผ่อน เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดที่คุณสาวๆ ควรกระทำเป็นอย่างมาก ถ้าหากว่าร่างกายของคุณสาวๆ ได้รับการพักผ่อนที่มากเพียงพอแล้ว สุขภาพผิวของคุณสาวๆ ก็จะดีตามไปด้วย และจะช่วยทำให้ผิวของคุณสาวๆ ดูเปล่งปลั่ง ดูมีออร่า

- การดูแลและบำรุงผิวพรรณของคุณนั้นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่สุด คุณสาวๆ ควรทำการขัดผิวบ่อยๆ เพื่อทำการช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้กับใบหน้านั่นเอง ส่วนการบำรุงให้คุณสาวๆ ทำความสะอาดใบหน้าด้วยคลีนเซอร์ ก่อนจะนวดเบาๆ ด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพื่อให้ผิวดูสดชื่นอยู่เสมอ

- ดื่มน้ำ การดื่มน้ำสะอาดๆ ในระหว่างวัน นอกจากจะช่วยทำให้สุขภาพดี ล้างสารพิษในร่างกายได้แล้ว การดื่มน้ำ ยังช่วยทำให้ผิวพรรณของคุณสาวๆ “สดใส” เปล่งปลั่งได้ ดังนั้นคุณสาวๆ จึงควรหันมาดื่มน้ำกันมากๆ อย่างน้อยวันละ 6-8 แก้ว แล้วคุณจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

- ทาครีมกันแดด ไม่ต้องคิดว่าไม่มีแดดแล้วไม่ต้องทาครีมกันแดด เพราะไม่ว่าจะเป็นวันไหนๆ คุณสาวๆ ก็ไม่ควรหลีกเลี่ยงการทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน การทาครีมกันแดดนั้น นอกจากจะช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวของคุณสาวๆ ดูอ่อนกว่าวัยได้อีกด้วย

- มาร์กหน้าเป็นการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ใบหน้าขาวใส นุ่มนวล ดูอ่อนกว่าวัย 

- การลดน้ำหนัก ไม่ควรอดอาหาร และทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ แต่ควรลดปริมาณอาหารพวกแป้ง น้ำตาล ควรหลีกเลี่ยงอาหารทอดและมัน ห้ามงดมื้อเช้าเด็ดขาด ดื่มน้ำสะอาด พักผ่อนให้เพียงพอ กายกำลังกายสม่ำเสมอ แค่นี้สาวๆก็มีหุ่นสวยได้ แต่ถ้าหากเกินเยียวยาหรือไม่สามารถทำได้ และต้องการตัวช่วย ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไว้ใจได้ และรับประทานตามฉลากกำกับไว้

- ผลิตภัณฑ์ อาหาร เสริม วิตามินต่างๆ ควรเลือกทานให้เหมาะสม 
  คอลลาเจน ช่วยเพิ่มควรยืดหย่นให้แก่ผิว คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ประสานกันเป็นเส้นใยอยู่ใต้ชั้นผิวหนังแท้ ทำหน้าที่ เสริมความเรียบตึงให้แก่ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังดูเรียบ เนียน
  กลูตาไธโอน (glutathione) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ทำหน้าที่ในการปกป้องเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลายโดยสารอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย และที่สำคัญยังช่วยตับในการทำลายและขจัดสารพิษออกจากร่างกายด้วย
   นอกจากนี้ ทับทิม ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ โปรตีนจากถั่วเหลือง เมล็ดองุ่น เปลือกสน ไลโคพีน วิตามินซี และวิตามินต่างๆ ก็ทำให้สาวๆมีสุขภาพและผิวพรรณที่สดใสอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ที่น่าสนใจ

ผลิตภัณฑ์ ลดและควบคุมน้ำหนักช่วยให้รูปร่างสวยสมส่วนที่แนะนำ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างล้ำลึก


ฝากกด like แฟนเพจของเราด้วยนะจ๊ะ  
E-mail ร้าน : White-safety@hotmail.com
Tel : 092-0817141
ID LINE : White-safety

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น